ธนาคารกรุงเทพ

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ธนาคารกรุงเทพ มอบไอแพดมินิ ให้กับลูกค้าแคมเปญ ‘คุ้ม 2 ต่อ’ สะสมยอดโอนเงินผ่านธนาคารกรุงเทพเข้าบัญชีธนาคารในออสเตรเลีย

                  ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ มอบไอแพดมินิ ให้กับลูกค้าแคมเปญ ‘คุ้ม 2 ต่อ’ สะสมยอดโอนเงินผ่านธนาคารกรุงเทพเข้าบัญชีธนาคารในออสเตรเลีย
                  นางพรนิจ ตุลย์วัฒนจิต ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลไอแพดมินิ ให้กับ นางสาวศิวพร ศรีสวัสดิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) นักศึกษาไทยในประเทศออสเตรเลีย ลูกค้าผู้โชคดีที่มียอดการโอนเงินสูงสุดเข้าบัญชีผ่านธนาคารกรุงเทพ จากแคมเปญ ‘คุ้ม 2 ต่อ’ ครั้งที่ 1 เพียงโอนเงินผ่านธนาคารกรุงเทพไป ยังบัญชีธนาคารในประเทศออสเตรเลีย ต่อที่ 1 ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนเงินในครั้งที่ 2 จำนวน 950 บาท และต่อที่ 2 สะสมยอดเงินโอนสูงสุดในช่วง 3 เดือน สามารถรับไอแพดมินิ 1 เครื่อง ทั้งนี้ผู้ปกครอง นักเรียน นักศึกษา ที่กำลังศึกษาหรือวางแผนเดินทางไปศึกษาต่อยังประเทศออสเตรเลีย สามารถร่วมแคมเปญ ‘คุ้ม 2 ต่อ’ ได้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคมนี้

ธนาคารกรุงเทพพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้า ใช้บริการฝาก-ถอน โอนเงิน โดยไม่ต้อง

ธนาคารกรุงเทพ เพิ่มบริการฝาก-ถอนบัญชีเงินฝาก หรือโอนเงินโดยไม่ต้องเขียนสลิปชุดฝากเงินสด เงินโอน และใบถอนเงิน เพื่อเป็นทางเลือกในการใช้บริการ โดยพร้อมให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ
              ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เพิ่มบริการฝาก-ถอน และโอนเงิน โดยลูกค้าไม่ต้องเขียนสลิปชุดฝากเงินสด เงินโอน และใบถอนเงิน (No Slip) เพื่อเป็นทางเลือกในการใช้บริการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของธนาคาร เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยธนาคารพร้อมให้บริการดังกล่าวแก่ลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ
บริการฝาก-ถอน โอนเงิน โดยไม่ต้องเขียนสลิป ในส่วนของลูกค้าฝากเงินหรือโอนเงิน สามารถนำสมุดคู่ฝากหรือมีเพียงชื่อบัญชีและเลขที่บัญชีก็สามารถมาทำรายการ ได้ที่เคาน์เตอร์ ส่วนที่ประสงค์ถอนเงินเพียงลูกค้าเจ้าของบัญชีนำสมุดคู่ฝากมาทำรายการด้วยตน เองที่เคาน์เตอร์ โดยลูกค้าแจ้งจำนวนยอดเงินที่ต้องการทำรายการ พร้อมส่งมอบเอกสารแสดงตนกรณีทำรายการต่างสาขา เจ้าหน้าที่ธนาคารจะดำเนินการบันทึกรายการและจัดพิมพ์สลิปให้ลูกค้าลงนาม โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการกรอกข้อมูลลงบนสลิปด้วยตนเองเช่นที่ผ่านมา
              ดร.ทวีลาภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยระบบเทคโนโยลีที่ทันสมัย ธนาคารได้มีการสร้างสรรค์ พัฒนาและปรับปรุงช่องทางการให้บริการในรูปแบบต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ นอกเหนือจากการให้บริการผ่านเคาน์เตอร์สาขา เพื่ออำนวยความสะดวกและความคล่องตัวให้กับลูกค้าของธนาคาร อาทิ บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต หรือบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง ที่ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องการเงินได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งทางคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟน บริการธนาคารทางโทรศัพท์ หรือบัวหลวงโฟน ที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมการเงินผ่านโทรศัพท์หมายเลข 1333 เพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืนด้วย บริการมาตรฐานสากล รวมถึงบริการธนาคารอัตโนมัติ หรือบัวหลวงเอ็กซ์เพรส ที่พร้อมให้บริการทุกวันทุกเวลา ตลอด 7 วัน ไม่มีวันหยุด ทางเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) จำนวนกว่า 8,000 ตู้ทั่วประเทศ เครื่องบัวหลวงเงินฝากฉับไว (Cash Deposit Machine - CDM) เครื่องรับฝากและชำระเงินด่วน (Express Drop Box - EDB) เครื่องบันทึกรายการสมุดคู่ฝากอัตโนมัติ ครบวงจรของการให้บริการธุรกรรมทางการเงินทุกรูปแบบ
               ธนาคารยังคงมุ่งพัฒนารูปแบบและช่องทางการให้บริการที่สะดวกสบาย สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า รวมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทาง การเงินได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายในทุกสถานที่ เวลา และรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ สำหรับลูกค้าที่สนใจในบริการและช่องทางต่างๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com