ธนาคารกรุงเทพ

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บัญชีเงินฝากทั่วไป



บัญชีเงินฝากทั่วไป

บัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพให้ท่านได้มากกว่า...

ทุกคนมีความฝัน มีความต้องการที่จะใช้ชีวิตอย่างมี
ความสุข สามารถใช้จ่ายในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำกิจกรรม
งานอดิเรกในแบบที่ชอบ หรือเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างที่ต้องการ การเลือกออมอย่างชาญฉลาด คือ คำตอบ

 

บัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบสะสมทรัพย์ ฝากประจำ และสินมัธยะทรัพย์ทวี ออมเพื่ออนาคตที่มั่นคงตั้งแต่วันนี้ เติมความมั่นใจเพื่อรองรับความต้องการในวันข้างหน้า

หาก ท่านต้องการบัญชีเพื่อใช้ทำธุรกรรมประจำวันพร้อมทั้งได้รับการคำนวณดอกเบี้ย จากธนาคารเป็นรายวัน บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ คือเครื่องมือสำหรับการบริหารเงินออมที่มีความคล่องตัวสูงสุด
 
ท่าน สามารถเลือกเปิดบัญชีกระแสรายวัน พร้อมรับความสะดวกจากบริการเช็คของธนาคารกรุงเทพในการจ่ายเงินการค้า การชำระค่าสินค้าและบริการ ค่าสาธารณูปโภค ตลอดจนการผ่อนชำระสินเชื่อ
 
หาก ท่านต้องการเห็นเงินออมเพิ่มค่าในอัตราที่สูงขึ้น บัญชีเงินฝากประจำ คือทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝากประเภทอื่น ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการฝาก ที่ท่านสามารถเลือกฝากได้ตั้งแต่ 3 เดือน 6 เดือน 12 เดือน และ 24 เดือน
 
เพื่อชีวิตที่ง่ายกว่าเดิม...
เมื่อ เปิดบัญชีสะสมทรัพย์หรือกระแสรายวันกับธนาคารกรุงเทพ ท่านสามารถสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์เพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการ เงินได้อย่างคล่องตัวด้วยบริการที่หลากหลายของธนาคารกรุงเทพ เช่น การโอนเงินผ่านเครื่อง ATM ได้ทั่วประเทศ การถอนเงินสดจากบัญชีขณะอยู่ในต่างประเทศ
 
นอกจากนี้ ท่านยังสามารถเชื่อมโยงบัญชีสะสมทรัพย์ให้โอนเงินโดยอัตโนมัติเข้าบัญชี กระแสรายวัน เพื่อให้มีเงินในบัญชีกระแสรายวันพอเพียงสำหรับจ่ายเงินตามเช็คตลอดเวลา

คุ้มครองเงินฝาก 50 ล้านบาท
บัญชี เงินฝากที่เป็นเงินบาทของผู้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศทุกประเภท จะได้รับความคุ้มครองภายใต้ พ.ร.บ.สถาบัน คุ้มครองเงินฝาก ในวงเงิน 50 ล้านบาท จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2558 คลิกที่นี่เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พ.ร.บ.สถาบันคุ้มครองเงินฝาก

การรายงานธุรกรรมของธนาคารตามกฎหมายของ ปปง.
กฎหมาย ป้องกันการฟอกเงินกำหนดให้ธนาคารรายงานธุรกรรมบางประเภท เช่น การโอนเงินสด หรือการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์บางรายการต่อสำนักงานป้องกันและปราบปราม การฟอกเงิน (ปปง.) ดังนั้น ธนาคารอาจขอให้ท่านแสดงตนก่อนทำธุรกรรมดังกล่าว ดูรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกรรมที่ธนาคารต้องรายงานต่อ ปปง. เพิ่มเติมได้ที่นี่